Yêu Cậu Lớp Trưởng!



Thông tin truyện



Yêu Cậu Lớp Trưởng!



Tác giả:


Tiểu Mỡ Mỡ


Thể loại:


Ngôn Tình, Truyện Teen


Nguồn:


DĐ Lê Qúy Đôn


Trạng thái:


Đang ra




Yêu Cậu Lớp Trưởng!




Đánh giá: 7.8/10 từ 16 lượt



Thể loại: Tình cảm, thanh xuân vườn trường
Giới hạn độ tuổi: 12+

Một câu chuyện tình yêu kể về cặp đôi Hắc Nhị và Nhím. Đây là hai nhân vật trong truyện dài "Năm ấy, tớ thích cậu"

Cậu là lớp trưởng tính tình lạnh lùng.

Cô vốn là nhân vật bình thường của lớp, nhưng được xếp ngồi cạnh cậu.

Người ta chẳng vẫn nói: Nhất cự ly, nhì tốc độ" đó sao?

May mắn thế nào cô lại có được cả hai. Qúa trình cưa cẩm cậu thật vất vả và gian nan, vậy cô có được đền đáp hay không?

Xem thêm »


Các chương mới nhất



  • Chương 19: Em không sao là tốt rồi





Danh sách chương




  • Chương 1: Cuộc gặp gỡ định mệnh



  • Chương 2: Kế hoạch chinh phục lớp trưởng



  • Chương 3: Cậu bắn súng giỏi quá!



  • Chương 4: Cô là siêu cung thủ



  • Chương 5: Cưỡng hôn



  • Chương 6: Cô bị ngã



  • Chương 7: Vòng hoa giấy



  • Chương 8: Cậu sẽ làm bạn trai tôi chứ?



  • Chương 9: Biến lớn hay cơ hội?



  • Chương 10: Liệu có thể ôm tôi một cái không? Tự nguyện



  • Chương 11: Tôi không tin cậu có thể làm tim tôi đau đến thế



  • Chương 12: Mùa Bằng Lăng rụng



  • Chương 13: Tháng ngày bên kia trái đất



  • Chương 14: New York còn nhớ Hà Nội không?



  • Chương 15: Vô duyên hay hữu duyên



  • Chương 16: Cho tôi nợ nụ hôn



  • Chương 17: Cuối cùng cũng sắp gặp nhau rồi!



  • Chương 18: Tôi có trái tim cậu ấy



  • Chương 19: Em không sao là tốt rồi
  • Popular posts from this blog

    api-platform.com Unable to generate an IRI for the item of type

    How to set up datasource with Spring for HikariCP?

    PHP contact form sending but not receiving emails